Góp ý & khiếu nại

Chính sách giải quyết Thắc mắc - Khiếu nại tại Shop Bé Bụ Bẫm

Trong quá trình quý khách hàng mua sắm tại các hệ thống siêu thị Shop Bé Bụ Bẫm, sử dụng sản phẩm và dịch vụ tại nhà sau khi mua hàng, cũng như trải nghiệm mua sắm online tại địa chỉ website: BEBUBAM.vn, nếu quý khách hàng gặp phải bất kỳ một vướng mắc, một vấn đề nào mà chưa cảm thấy thỏa đáng về thái độ, tác phong phục vụ của nhân viên tư vấn, nhân viên bảo vệ, hay thông tin về sản phẩm, chính sách của Shop Bé Bụ Bẫm, quý khách có thể liên hệ trực tiếp tới Shop Bé Bụ Bẫm để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất từ phía bộ phận chăm sóc khách hàng của Shop Bé Bụ Bẫm.

Gửi thắc mắc - khiếu nại

Bộ phận chăm sóc khách hàng tại Shop Bé Bụ Bẫm có chức năng cầu nối giữa công ty và khách hàng, sẽ là nơi tiếp nhận thông tin từ quý khách hàng, và có hướng dẫn cũng như cung cấp thông tin theo như mong muốn của quý khách, mục đích mang lại sự hài lòng cao nhất cho quý khách hàng. Phương châm phục vụ của Shop Bé Bụ Bẫm là: “Mỗi lời phàn nàn của quý khách hàng là một món quà”, Shop Bé Bụ Bẫm rất cảm ơn những góp ý từ quý khách. Quý Khách hàng vui lòng liên hệ với Shop Bé Bụ Bẫm bằng những cách sau:

1. Tổng đài chăm sóc khách hàng: 1800 6675 (8h00 – 21h30)

2. Email: contact@bebubam.vn

3. Gặp mặt trực tiếp, hoặc gửi thư tới: Phòng chăm sóc khách hàng Shop Bé Bụ Bẫm

Địa chỉ: Tầng 2, Số 113HD Vinhomes Maria Cầu Rào 2, Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng

Thời gian trả lời, giải đáp thắc mắc - khiếu nại

Bộ phận chăm sóc khách hàng cam kết phục vụ khách hàng tận tâm, sẽ hỗ trợ khách hàng ngay khi có thông tin thắc mắc, khiếu nại từ quý khách. Thời gian hồi đáp chậm nhất là 24h sau khi tiếp nhận thông tin. Vấn đề của quý khách sẽ được giải quyết dứt điểm chậm nhất trong vòng 07 ngày làm việc.

Shop Bé Bụ Bẫm Trân trọng cảm ơn quý khách!