Chào đón hội thảo tiền sản “Mang thai dễ dàng - An toàn vượt cạn” tại Hải Phòng

Content MKT
Th 2 21/08/2023

Làm mẹ luôn là điều thiêng liêng mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng mong muốn. Thiên chức đó có khó khăn, có gian khổ những cuối con đường luôn ẩn chứa nhiều niềm vui, sự hãnh diện và tình yêu thương vô bờ bến. San sẻ cùng mẹ những khó khăn trên con đường “Làm mẹ” Bé Bụ Bẫm đã tổ chức hội thảo tiền sản với một ý nghĩa đong đầy tình yêu thương “Mang thai an toàn - Dễ dàng vượt cạn”

Lý do tổ chức hội thảo tiền sản “Mang thai dễ dàng - An toàn vượt cạn”

Như các mẹ đã biết lớp học tiền sản được tổ chức nhằm trang bị kiến thức thai sản quan trọng cho mẹ bầu. Trong lớp học đó, mẹ bầu sẽ được lĩnh hội, tiếp thu các kiến thức của chuyên gia về lĩnh vực nuôi con và chăm con. 

Hội thảo này cũng cung cấp những thông tin cơ bản cho các mẹ về:

  • Vấn đề chuyển dạ, cách đẻ thường và đẻ mổ.

  • Hướng dẫn cơ bản và chuẩn bị về mặt thể chất, tinh thần, cơ sở vật chất để chào đón một thành viên mới của gia định. 

  • Một số hướng dẫn để giúp mẹ vượt cạn dễ dàng như: Cách thở, cách rặn đẻ,...

  • Những kiến thức cơ bản để mẹ làm quen với cách chăm sóc bé sơ sinh (dinh dưỡng, vệ sinh, một số bệnh lý thường gặp,..)

 

Lịch trình cụ thể của hội thảo tiền sản “Mang thai an toàn - Dễ dàng vượt cạn”

Mẹ bầu nào gặp các vấn đề cần được giải đáp, mong muốn được các chuyên gia giải đáp và hướng dẫn thì hãy tham gia ngay hội thảo tiền sản của Bé Bụ Bẫm duy nhất tại Hải Phòng. 

Với chủ đề “ Mang thai dễ dàng - An toàn vượt cạn” các mẹ sẽ được trò chuyện với các chuyên gia đầu ngành (Thạc sĩ. bác sĩ: Đoàn Thị Thuý Hà - Trưởng khoa đẻ và chăm sóc sơ sinh bệnh viện Quốc tế sản nhi Hải Phòng) có tới 35 năm công tác trong lĩnh vực sản phụ khoa tại bệnh viện phụ sản Hải phòng, PGĐ bệnh viện Green, sản nhi quốc tế. Tại đây, bác sĩ sẽ chia sẻ những nội dung sau:

  • Kinh nghiệm lâm bồn nhẹ nhàng, giảm thiểu đau đớn.

  • Phương pháp thở và rặn sinh hiệu quả được cả ngàn mẹ bầu áp dụng.

  • Những yếu tố quyết định đến việc lựa chọn các kỹ thuật giảm đau.

  • Dự phòng nguy cơ viêm, tắc tia sữa, đảm bảo nguồn dinh dưỡng cho con.

  • Chăm bé nhẹ nhàng, khỏe mạnh, phát triển toàn diện về thể chất và trí não.

  • Bí quyết chăm sóc sau sinh giúp mẹ hồi phục thần tốc, hạn chế các di chứng.

Cùng với đó, các mẹ sẽ nhận được phần quà giá trị lên đến 500.000 VNĐ, voucher mua hàng tại tất cả các cửa hàng của Bé Bụ Bẫm.

Hành trình làm mẹ luôn có nhiều niềm vui cũng xen lẫn nhiều nỗi buồn, gian khổ và cực nhọc. Đồng hành cùng mẹ trên con đường ấy, Bé Bụ Bẫm tổ chức hội thảo tiền sản để cùng ba mẹ san sẻ niềm vui và những khó khăn đó. Mời ba mẹ và người thân cùng đăng ký tham gia ngay, tại đây.

Viết bình luận của bạn